กลุ่มปฐมวัย
ร้อยละ 50 ของกระตุ้นพัฒนาการเด็กพัฒนาการล่าช้าได้รับการกระตุ้นพัฒนาการ.
ข้อมูลจาก : http://dspm.thaichilddevelopment.com
วันที่อัพเดท : ณ วันที่ 30 มีนาคม 2559
วัยเรียน
ร้อยละ 85 ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษาที่มีความเสี่ยงต่อมีปัญหาพฤติกรรม อารมณ์ การเรียนรู้ IQ/EQได้รับการดูแลช่วยเหลือ
ข้อมูลจาก :
1. รายงานผลการดำเนินงานเฝ้าระวังปัญหาพฤติกรรม อารมณ์ และการเรียนรู้ เขตสุขภาพที่ ๒
2. รพศ. รพท. รพช. และโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ
วันที่อัพเดท :
ณ วันที่ 30 มีนาคม 2559
วัยรุ่น
ร้อยละ 52 ของเด็กนักเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีปัญหา/พฤติกรรมได้รับการดูแลช่วยเหลือ
ข้อมูลจาก :
1. รายงานผลการดำเนินงานสรุปแนวทางการช่วยเหลือนักเรียนที่มีปัญหา/พฤติกรรมเสี่ยง
2. รพศ. รพท. รพช.
3. โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ